Benefactor Stirling GT เป็นรถสปอร์ตสองประตูที่มีจำหน่ายใน GTA Online และได้รับการอัปเดตเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับคอนโซลรุ่นต่อไป

Benefactor Stirling GT เป็นรถสปอร์ตคลาสสิกสองประตูที่ได้รับการแนะนำเป็นครั้งแรกโดยเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดต Ill-Gotten Gains สำหรับ Grand Theft Auto Online อย่างไรก็ตาม การอัปเดต Criminal Enterprise ใหม่ได้เพิ่มตัวเลือกการอัปเกรด HSW ให้กับเมนูการปรับแต่งสำหรับรถคันนี้ การอัปเกรด HSW ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของยานพาหนะ แต่การปรับปรุงพิเศษเหล่านี้มีเฉพาะใน GTA Online เวอร์ชัน Xbox Series X|S และ PlayStation 5 เท่านั้น

Benefactor Stirling GT มีสถานะพื้นฐานที่ดี ยกเว้นการเบรก เมื่อซื้อรถครั้งแรก จะมีความเร็วประมาณ 74% อัตราเร่ง 75% เบรก 26% และแรงฉุด 71% การเบรกไม่ดี แต่การปรับแต่งสามารถทำได้ผ่านการปรับแต่งที่ศุลกากรลอสซานโตส Benefactor Stirling GT มาในแปดสีมาตรฐาน แต่ยังสามารถปรับแต่งชิ้นส่วนต่างๆ ของรถเพื่อสร้างรถหลากสีได้

เว็บไซต์ Legendary Motorsport บนโทรศัพท์ในเกมของผู้เล่นสามารถใช้เพื่อค้นหาและซื้อ Benefactor Stirling GT รถคันนี้มีราคาเฉลี่ยเมื่อเทียบกับรถสปอร์ตอื่นๆ ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ Legendary Motorsport Benefactor Stirling GT ราคา $975,000 ไม่ว่าจะเลือกสีอะไรบนหน้าจอการซื้อ หลังจากเสร็จสิ้นการทำธุรกรรม ผู้เล่นสามารถเลือกโรงรถที่ต้องการเก็บยานพาหนะได้

มีหลายวิธีในการหารายได้ใน GTA Online รวมถึงการใช้ข้อบกพร่อง การปล้น และการดำเนินธุรกิจ อย่างไรก็ตาม วิธีการบางอย่างสามารถทำกำไรได้มากกว่าวิธีอื่นๆ เพื่อให้ได้รับเงินจำนวนมากอย่างรวดเร็ว ผู้เล่นสามารถเรียกใช้ Cayo Perico

หรือ Diamond Casino ได้สองสามครั้ง การทำงานวีไอพีเป็นอีกวิธีหนึ่งในการหารายได้อย่างรวดเร็วพอสมควร การเป็น VIP นั้นฟรี แต่ผู้เล่นจะต้องมีเงินอย่างน้อย $50,000 ในธนาคารเพื่อรับสถานะนั้น

 

ภารกิจที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดต Criminal Enterprise เช่น Bar Resupply หรือ Operation Paper Trail สามารถทำได้เพื่อรับเงินและสลายการบดบางส่วนด้วยประสบการณ์ใหม่สองสามอย่าง นอกจากนี้

รางวัลโบนัสจะมอบให้สำหรับการทำภารกิจใหม่ให้สำเร็จจนถึงวันที่ 3 สิงหาคม 2022 มีธุรกิจอื่นๆ ที่มีภารกิจและสามารถรับเงินแบบพาสซีฟได้ เช่น Arcade หรือ Nightclub ใน GTA Online ตู้เซฟมีความจุสูงสุด จึงต้องเททิ้งเป็นระยะ

เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา คุณสามารถซื้อ Shark Cards เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายของ Benefactor Stirling GT บัตรที่ถูกต้องในการซื้อจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ผู้เล่นมีอยู่แล้วในเกม บัตร Great White Shark สามารถซื้อได้ในราคา $19.99 และมีมูลค่า $1,250,000 ดังนั้นจะมีเงินเหลือหลังจากซื้อรถ เงินพิเศษสามารถใช้ปรับแต่ง Benefactor Stirling GT หลังจากที่ซื้อใน Grand Theft Auto Online

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.operacion-hemorroides.com/